Chính Sách Giao Hàng

Chính Sách Giao Hàng

Với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm Khóa Cửa Vân Tay khi khách hàng mua hàng tại VOC Smart Lock. Công ty chúng tôi quy định chính sách vận chuyển cụ thể như dưới đây. Phạm vi áp dụng cho toàn quốc tại thị trường Việt Nam.

Chi phí vận chuyển

  • Áp dụng miễn phí vận chuyển với mọi đơn hàng.
  • Áp dụng giao trong ngày từ tại HCM và Hà Nội
  • Áp dụng giao từ 1 đến 3 ngày tại các tỉnh

Lưu ý:

  • Cước phí vận chuyển: được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lượng quy đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng
  • Cách thức tính Trọng lượng quy đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm)/6000
  • Quý khách có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp. (khách hàng có thể tự lựa chọn đơn vị khác cung cấp dịch vụ vận chuyển)

Thời gian giao hàng khóa cửa VOC Smart Lock

  • Thời gian giao hàng: từ 8h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h đến 12h ngày thứ 7 trong tuần.
  • Các đơn đặt hàng sau 16h00 sẽ được tính thời gian phục vụ như các đơn mua hàng của ngày hôm sau hoặc được phục vụ nhanh hơn tùy theo tình hình của đội giao nhận tại thời điểm đặt hàng.
  • Các đơn hàng ngoài chính sách vận chuyển miễn phí sẽ được thực hiện theo thời gian thống nhất với khách hàng tùy thuộc giá trị đơn hàng và khoảng cách giao hàng.
  • Trong một số trường hợp khách quan. VOC Smart Lock có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu. điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng. trục trặc trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ người phụ trách giao dịch hoặc VP VOC Smart Lock để được trợ giúp.

Trách nhiệm trong vận chuyển

  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo. hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với. Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận dịch vụ khách hàng của VOC Smart Lock.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng. trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,…Phát sinh sau thời điểm quý khách ký nhận hàng.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn. Thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ VP VOC Smart Lock đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Liên hệ VOC Smart Lock